Sáng ngày 26/6 tầm lúc 08:32 ~ 08:34 tôi có mua hàng tại đây vì gần nơi làm việc, hay ghé để mua nước suối 1,5l ướp lạnh. Bình thường chẳng có gì, nhưng sáng ngày 26/6, tôi mua chai nước 1,5l như mọi lần và 1 chai lipton vị đào. Tổng bill là 16k.
Lúc tính tiền cho tôi, có 2 nhân viên ở trong quầy, người tính tiền đã lấy 1 bao nilon cỡ nhỏ KT chắc là 20x10cm ( ai không biết nó nhỏ như nào thì nó tầm 1 quyển vở của học sinh ) để đựng 1 CHAI NƯỚC 1,5l và 1 CHAI LIPTON :)
Chị NV kia đã nói với chị này là : “Chắc không vừa đâu mày, đổi bịch đi”
Chị tính tiền cho tôi đã trả lời là : “Kệ” :)
Tôi sẽ chấp nhận cái bịch 20x10 tạm bợ đó nếu tôi đi các dòng xe tay ga của nữ hay chạy như lead hoặc vision,vv vì nó có móc treo đồ, và nếu không có bao nilon thì bỏ vào cốp xe cũng ok, nhưng tôi không hiểu sao Nv đứng từ quầy nhìn ra cửa kính rõ ràng thấy tôi chạy 1 chiếc Moto :) ko dễ dàng để móc đồ mà còn đưa cái bao nilon nhỏ như vậy để đựng đồ.
Tôi đã nói với c NV đó là : “ Chị cho em bọc lớn hơn đi, xe em vậy rất khó treo đồ nếu bọc nhỏ “
Chị ấy đã có 1 thái độ đã phá hỏng tâm trạng 1 ngày của tôi, chị ấy nhìn chị Nv kia và quay lại liếc tôi. Tay rút bọc lớn bỏ 2 chai nước vào với thái độ rất kỳ lạ như kiểu ko thích bị KH nhắc nhở.
Những gì tôi viết trên đây đều là sự thật, bên phía Vinmart có thể check lại camera tầm khung giờ trên để kiểm chứng. Tôi mong muốn các nhân viên nên lịch sự với KH vì tôi đã quá lịch sự với họ rồi, không lý nào tôi phải nhận lại cái thái độ kỳ lạ của Nv đối với mình. Vinmart nên kiểm tra công đoạn đào tạo nhân viên :)
Xin cảm ơn !
1.0
26/06/2019 19:35