Sáng nay ngày 1/6/2021 khoảng 10:15', mình vào mua hàng như nhiều lần khác, mình mua 1 chai nước mắm nam ngư (chai nhỏ) sau khi tìm khá lâu và k thấy,mình có hỏi 1 bạn nhân viên nam. bạn ý tên là Khải. mình hỏi rất bình thường. Nhưng k hiểu lý do gì mà Khải đáp lời lại với một thái độ rất bất cần, bạn nói chuyện với mình mà k thèm nhìn vào mặt khách. chỉ đứng bấm điện thoại và lấy tay chỉ chỗ cho mình. sao đó thì mình có đến chỗ để mặt hàng nhưng thực sự là k có món hàng ấy. sau đó mình quay ra quầy và hỏi Khải: Em ơi, c tìm rồi nhưng k thấy. Lúc đó khải đã nghe thấy câu hỏi nhưng k trả lời. mình tiếp tục gọi LẦN THỨ 2: Em ơi, em tìm giúp c được k? mất 1 lúc (lúc này mình thấy mình đứng như 1 người thừa đợi câu trả lời của nhân viên bán hàng) lần này khải vẫn đang bấm điện thoại, vẫn KHÔNG TRẢ LỜI, TIẾP TỤC BẤM ĐIỆN THOẠI VÀ KHÔNG NHÌN MÌNH. rồi tự quay đi tìm đồ. sau đó bạn quay lại, bạn trả lời mình là: chai nhỏ hết rồi c nhé.
Mình thấy Vinmart là chuỗi cửa hàng khá chuyên nghiệp, nhưng thật sự thất vọng về bạn nhân viên tên Khải, Khải làm thương hiệu Vinmart trở thành thiếu chuyên nghiệp, dịch vụ rẻ, kém văn hóa, thô lỗ, kém hiểu biểu. rất mong đc ban quản lý xem xét và cải tổ. loại những thành phần đưa thương hiệu đi xuống để vững mạnh hơn.
1.0
01/06/2021 10:32