Hqa mình có mua hàng ở đây. Rồi nhân viên có thối thiếu tiền của mình mà mình ko để ý, mình ra về luôn r mới nhớ lại ngờ ngợ nên đã lấy bill ra kiểm tra thì thấy bạn nv nhập sai tiền mặt khách đưa ( mình đưa 200 mà chỉ nhập 100 ) nên đã thối thiếu tiền của mình. Và mình có quay lại để “ xin lại “ tiền thối thì thái độ bạn nhân viên lúc đó trố mắt ra nhìn mình. Chẳng thèm nói năng gì im lặng đi vào quầy ktra camera. Trong quầy lúc đó có thêm 1 bạn nữa ngồi ktra thì cũng im thin thít. Sau 1 hồi kiểm tra xog thì bạn đó có nói vs 1 mìh 1 câu :” đúng rồi chị “. R trả lại tờ 100k còn thiếu. Hết ! Đáng lẽ nhân viên làm sai thì cũng phải biết cách xin lỗi chị e nhầm; hay là để e check cam rồi trả lại tiền cho chị. Cám ơn c/ chị thông cảm giúp e ,vv... còn đằng này mình chỉ dc nhận lại thái độ phục vụ của nhân viên chỉ là “ trố mắt lên nhìn khách rồi ko dc 1 câu xin lỗi nào !!?????