NHÂN VIÊN BẢO VỆ CÔN ĐỒ THIẾU KIẾN THỨC "TIỂU HỌC" VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tại sao 1 thương hiệu lớn như Nguyễn Kim mà ko thể đào tạo được đội ngũ nhân viên bảo vệ tôn trọng khách hàng???? Tôi không hài lòng ngay từ nhân viên giữ xe, bảo vệ đến nhân viên chăm sóc . Ko kể nhân viên bán hàng vì bán hàng mà ko OK 1 xíu thì làm sao bán được hàng. Chưa kể đến chất lượng hàng như thế nào có trời mà biết.
Châm ngôn " Tất cả cho khách hàng, Khách hàng cho tất cả" 1 đứa nhỏ cũng hiểu mà chắc nhân viên chưa dc đào tạo kỹ hay chưa dược giải thích rõ ràng nên còn MƠ HỒ về vấn đề này...
Tôi không biết mấy bạn nổi tiếng như thế nào mà có thể đào tạo - chấp nhận những nhân viên "CÔN ĐỒ" kiểu như vậy... ở đây có nhiều trung tâm mua sắm lắm chứ không phải có mỗi 1 mình bạn, hay "Không MUA CHỖ BẠN THÌ RA CHỖ KHÁC" ... nghe mà NGỨA... hàng ở chỗ mấy bạn thì là ai đi nữa dù chỉ có 50k trong túi cũng có thể mua được, cũng là khách hàng cả. Tôi dùng từ CÔN ĐỒ vậy thôi chứ thực lòng tôi MUỐN ĐẤM CHO BẠN MẤY CÁI VÔ MẶT - KHỐN.